ข่าวประชาสัมพันธ์ ศธภ.3

สื่อสารกับ ศธภ.3

 สามารถส่งคำถามได้ทาง facebook ศธภ.3

----------

แบบสำรวจความต้องการหรือความคาดหวังของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียการกำกับ ติดตามและประเมินผลการดำเนินงานของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดในพื้นที่รับผิดชอบ

----------

แบบสอบถามออนไลน์ เรื่อง การรับทราบข่าวสารจากสำนักงานศึกษาธิการภาค 4

----------

วารสารประชาสัมพันธ์ ราชาวดี

----------

แบบสำรวจความต้องการหรือความคาดหวังของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย การติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดในพื้นที่รับผิดชอบ

----------

ติดต่อ สอบถาม แสดงความคิดเห็น อีเมล์ education.no.3@gmail.com

เวียนทราบประชาสัมพันธ์ทั่วไป

การขอรับหนังสือรับรองความรู้ความสามารถของผู้ประกอบอาชีพ สาขาช่างไฟฟ้าภายในอาคาร

การรับสมัครสมาชิก ช.พ.ค. - ช.พ.ส. กรณีพิเศษ

ขอเชิญสั่งซื้อ "ดอกแก้วกัลยา" สัญลักษณ์ของคนพิการ

สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดราชบุรี ประชาสัมพันธ์โครงการแก้ไขปัญหาหนี้สินเกษตรกร

การรับลงทะเบียนองค์กรที่มีสิทธิแนะนำรายชื่อบุคคลเพื่อสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา

ขอเชิญทุกท่านร่วมบริจาคทรัพย์ฯ ในการถวายผ้าพระกฐินพระราชทานของกระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2561 ถวายวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561

สำนักงาน ป.ป.ช. ขอเชิญเสนอผลงานเข้าร่วมการประกวดสื่อป้องกันการทุจริต ประจำปี 2561 ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2561

แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม กระทรวงศึกษาธิการ

ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง กำหนดรหัสพยัญชนะและเลขประจำเจ้าของเรื่อง ของสำนักงานคณะผู้แทนถาวรไทยประจำองค์การยูเนสโก

แจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่ตั้งและหมายเลขโทรศัพท์ ของ ศธภ. และ ศธจ.

ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน พ.ศ. 2562 ถึง เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2562)
22 กรกฎาคม 2562

------------------------------------------

ประกาศสำนักงานศึกษาธิการภาค 3 เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อจัดซื้อครุภัณฑ์ จำนวน 16 รายการ ที่ได้รับการจัดสรรประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
14 มิถุนายน 2562

-----------------------------------------

ประกาศสำนักงานศึกษาธิการภาค 3 เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างต่อเติมโรงจอดรถ สำนักงานศึกษาธิการภาค 3 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
10 มิถุนายน 2562

-----------------------------------------

ประกาศสำนักงานศึกษาธิการภาค 3 เรื่อง ประกวดราคาซื้อจัดซื้อครุภัณฑ์ จำนวน 16 รายการ ที่ได้รับจัดสรรประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
24 พฤษภาคม 2562

-----------------------------------------

เอกสารประกวดราคาซื้อด้วยการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) การจัดซื้อครุภัณฑ์ จำนวน 16 รายการ ที่ได้รับการจัดสรรประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
24 พฤษภาคม 2562

-----------------------------------------

ประกาศสำนักงานศึกษาธิการภาค 3 เรื่อง ประกวดราคาจ้างต่อเติมโรงจอดรถ สำนักงานศึกษาธิการภาค 3 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
17 พฤษภาคม 2562

-----------------------------------------

เอกสารประกวดราคาจ้างก่อสร้างด้วยการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) การจ้างก่อสร้างต่อเติมโรงจอดรถ สำนักงานศึกษาธิการภาค 3
1
7 พฤษภาคม 2562

-----------------------------------------

ร่างขอบเขตงาน TOR การจัดซื้อครุภัณฑ์ สำนักงานศึกษาธิการภาค 3 จำนวน 16 รายการ
13 พฤษภาคม 2562

------------------------------------------

ประกาศสำนักงานศึกษาธิการภาค 3 เรื่อง ประกวดราคาซื้อครุภัณฑ์ จำนวน 16 รายการ ที่ได้รับการจัดสรรประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)

-----------------------------------------

เอกสารประกวดราคาซื้อด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) การจัดซื้อครุภัณฑ์ จำนวน 16 รายการ ที่ได้รับการจัดสรรประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

-----------------------------------------

ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 ถึง เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562)
29 เมษายน 2562

------------------------------------------

ประกาศสำนักงานศึกษาธิการภาค 3 เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ประกาศ ณ วันที่ 29 เมษายน 2562

------------------------------------------

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงพื้นอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ชั้น 1 (ปูกระเบื้อง) และปรับปรุงอาคารดาดฟ้า ชั้น 7 (ทำระบบกันซึม) สำนักงานศึกษาธิการภาค 4 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
1
8 มีนาคม 2562
---------------------------------------------

ประกวดราคาจ้างปรับปรุงพื้นอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ ชั้น 1 (ปูพื้นกระเบื้อง) และปรับปรุงอาคารดาดฟ้า ชั้น 7 (ทำระบบกันซึม) 5 กุมภาพันธ์ 2562
- ประกาศประกวดราคา 
- เอกสารประกวดราคา 
-----------------------------------

ประกาศสำนักงานศึกษาธิการภาค 4 เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ประกาศ ณ วันที่ 17 มกราคม 2562

--------------------------------------

เกี่ยวกับ ศธภ. 6

วิสัยทัศน์

     เป็นหน่วยงานกลางในการส่งเสริม สนับสนุน อำนวยการ และพัฒนาการศึกษาแบบร่วมมือและบูรณาการในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ๑ และ ๒ / (เขตตรวจราชการที่ ๔ และ ๕)

ค่านิยมองค์กร (Value)

SMART

       S=Serviced Mind  มีจิตใจมุ่งบริการ  บุคลากรมีอํธยาศัยไมตรีที่ดี  ยิ้มแย้มแจ่มใส  ยินดีและเต็มใจที่จะให้บริการ  มีจิตอาสา  ช่วยเหลือแก่ผู้มาติดต่อหรือผู้มาขอรับบริการ  ทั้งภายนอกและภายในองค์กร  เพื่อให้เกิดความเข้าใจและความพึงพอใจ  รวมทั้งการประสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคนในองค์กร  เพื่อให้การทำงานบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนดไว้

       M=Moral and Integrity  การมีศีลธรรมและความซื่อสัตย์  บุคลากรปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส พร้อมเสมอสำหรับการตรวจสอบ ยึดมั่นในหลักของความเป็นจริงและถูกต้อง โดยยึดหลักธรรมาภิบาล เพื่อนำองค์กรให้เป็นที่น่าเชื่อถือ และก้าวไปข้งหน้าอย่างภาคภูมิใจ 

       A=Achievement Mission  มุ่งสู่ความสำเร็จตามภารกิจ  บุคลากรตระหนักถึงภารกิจ พันธกิจ เป้าหมายขององค์กร พร้อมที่จะเรียนรู้ เพื่อพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง และพัฒนางานในหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพ พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง มีความกระตือรือร้นตลอดเวลา เพื่อมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ของงานและมุ่งสู่ความสำเร็จตามภารกิจขององค์กร

       R=Relationship  การมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน  บุคลากรมีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ยิ้มแย้มทักทายกัน ไหว้กัน เมื่อพบหน้ากันทุกครั้ง มีความสัมพันธ์ที่ดี มีวจีไพเราะ สามัคคี มีน้ำใจ สุภาพอ่อนน้อมถ่อมตน เคารพผู้อาวุโส มีการนำข่าวสารใหม่ ๆ ดี ๆ มาเผยแพร่เล่าสู่กันฟัง มีการพบปะสังสรรค์ระหว่างบุคลากรในองค์กร บุคลากรเปิดกว้างทางความคิด ยอมรับความคิดเห็นที่แตกต่างกันด้วยบรรยากาศของความเป็นพี่เป็นน้อง ส่งผลให้เกิดความร่วมมือร่วมใจในการทำงานและนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จของงาน

       T=Team Work  การทำงานเป็นทีม  บุคลากรมีความรัก ความสามัคคี ประสานการทำงานเพื่อองค์กร โดยประสานความแตกต่างของบุคคลและกระบวนการปฏิบัติให้เกิดการทำงานที่สอดรับกัน มีการร่วมคิด ร่วมแรง ร่วมใจ ร่วมพัฒนางาน ร่วมสร้างสรรค์ มีการระดมความคิด ในการแก้ปัญหา เปิดใจยอมรับความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงาน มุ่งเน้นการทำงานเป็นทีม มีความเชื่อมั่นเคารพให้เกียรติซึ่งกันและกัน จนก่อให้เกิดความสำเร็จของงาน

พันธกิจ

     ๑. ขับเคลื่อนและติดตามประเมินผลนโยบายและยุทธศาสตร์ของกระทรวง

     ๒. ส่งเสริม สนับสนุนการพัฒนาการศึกษา และดำเนินกิจกรรมทางการศึกษา

     ๓. วิจัย พัฒนา และติดตามสภาวการณ์และภาวะวิกฤตทางการศึกษา

     ๔. พัฒนาองค์กรให้มีขีดสมรรถนะสูง

ยุทธศาสตร์ (Strategy)

     ๑. จัดทำและประสานแผนพัฒนาการศึกษาและแผนปฏิบัติราชการการศึกษาประจำปีกลุ่มจังหวัด รวมทั้งขับเคลื่อนเชื่อมโยงและบูรณาการการจัดการศึกษาตามนโยบายและยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติ

     ๒. ส่งเสริมสนับสนุนการตรวจราชการ ติดตามประเมินผล และประสานเครือข่าย

     ๓. ศึกษา รวบรวม วิเคราะห์ และสังเคราะห์ข้อมูลสารสนเทศ

     ๔. ศึกษา วิเคราะห์ วิจัย ตามนโยบายและยุทธศาสตร์

     ๕. ส่งเสริมสนับสนุนแผนงานโครงการและกิจกรรมตามพันธกิจที่ได้รับมอบหมาย

     ๖. ส่งเสริมสนับสนุนและพัฒนาองค์กร

     ๗. ผลักดันการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนในการขับเคลื่อนนโยบายและยุทธศาสตร์ทางการศึกษา

เป้าประสงค์ 

     ๑. กระทรวงศึกษาธิการมียุทธศาสตร์การจัดการศึกษาในพื้นที่ที่สอดคล้องกับบริบทการเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆ เช่น ด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคม ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และการพัฒนาด้านอื่น ๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถของผู้เรียนและประชาชนให้สามารถแข่งขันเพื่อก้าวสู่ประชาคมอาเซียนและระดับสากล

     ๒. กระทรวงศึกษาธิการมีหน่วยงานที่รับผิดชอบหลักในการขับเคลื่อนนโยบายและยุทธศาสตร์ที่เกี่ยวข้องไปสู่การปฏิบัติในพื้นที่อย่างเป็นรูปธรรม รวมทั้งการสื่อสารส่งเสริมกลไกในการดำเนินการให้บรรลุผลตามตัวชี้วัดและค่าเป้าหมายที่กำหนดให้เกิดการบูรณาการ แผนงาน โครงการงบประมาณ บุคลากร และทรัพยากรในจังหวัดซึ่งจะช่วยลดความซ้ำซ้อนของการใช้งบประมาณแผ่นดิน และเกิดการระดมทรัพยากรร่วมกัน ผู้บริหารระดับสูงสามารถนำนโยบายลงสู่การปฏิบัติที่มีทิศทางและเป็นแนวเดียวกัน รวมทั้งการติดตามประเมินผลความสำเร็จตามนโยบายและยุทธศาสตร์ที่รวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ ตอบสนองความต้องการของผู้เรียน ครู บุคลากรทางการศึกษาและประชาชนเป็นสำคัญ

     ๓. กระทรวงศึกษาธิการมีหน่วยงานในการสนับสนุนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการในพื้นที่ มีรายงานผลการติดตาม ประเมินผล และทบทวนการดำเนินงานตามนโยบายและยุทธศาสตร์ของกระทรวงศึกษาธิการ รวมทั้งการประสานเครือข่ายการดำเนินงานและรายงานผลการดำเนินงานเสนอผู้บริหารระดับสูงเป็นระยะเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการทบทวนนโยบายยุทธศาสตร์

     ๔. กระทรวงศึกษาธิการมีหน่วยงานที่เป็นหน่วยประสานและสนับสนุนการฝึกอบรมและพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่ รวมทั้งส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการศึกษาและงานวิชาการด้านการศึกษาแก่หน่วยงานทางการศึกษา สถานศึกษาและหน่วยงานหรือองค์กรอื่นที่จัดการศึกษาตลอดจนริเริ่มคิดค้นหรือพัฒนาเครื่องมือทางการบริหารเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของหน่วยงานและสถานศึกษา

     ๕. กระทรวงศึกษาธิการมีหน่วยงานที่พัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ มีฐานข้อมูลที่สามารถตอบสนองความต้องการของหน่วยงานและบุคลากรในระดับพื้นที่ที่ทันสมัย สามารถเข้าถึงได้ง่าย ตลอดจนมีรายงานการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย และติดตามสภาวการณ์ทางการศึกษาในบริบทของพื้นที่

     ๖. กระทรวงศึกษาธิการมีหน่วยงานที่ดำเนินกิจกรรมทางการศึกษา และส่งเสริมการประสานกิจกรรมทางการศาสนา ศิลปวัฒนธรรมและการกีฬาเพื่อการศึกษา และทำหน้าที่แสวงหาและประสานเครือข่ายความร่วมมือในการพัฒนาการศึกาากับหน่วยงานและสถานศึกษาทั้งในและนอกสังกัดกระรวงศึกษาธิการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคประชาสังคม องค์กรชุมชน องค์กรภาคเอกชน ประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

     ๗. กระทรวงศึกษาธิการมีผู้แทนในพื้นที่ ในการขับเคลื่อนและถ่ายทอดนโยบายและยุทธศาสตร์ลงสู่การปฏิบัติอย่างมีเอกภาพประสิทธิภาพสามารถวัดผลสำเร็จได้อย่างเป็นรูปธรรม

     ๘. ศธภ.๖ เป็นหน่วยงานที่มุ้งเน้นยุทธศาสตร์ที่มีขีดสมรรถนะสูง มีระบบการบริหารจัดการตามแนวทางการพัฒนาระบบบริหารราชการ ผู้บริหารระดับสูงสามารถประเมินความสำเร็จตาม วิสัยทัศน์ พันธกิจ ตัวชี้วัดและค่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้อย่างเป็นรูปธรรม

ตัวชี้วัด (Key Performance Indicators)

     ๑. ระดับความสำเร็จของโครงการที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณตามแผนพัฒนาการศึกษากลุ่มจังหวัด  ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๔

     ๒. ระดับความสำเร็จของการบูรณาการการจัดการศึกษาในกลุ่มจังหวัด : ยุทธศาสตร์ที่สำคัญและเร่งด่วนที่สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มจังหวัด

     ๓. ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของการบูรณาการการจัดการศึกษาในกลุ่มจังหวัด

     ๔. ระดับความสำเร็จของการติดตามงานตามแผนพัฒนาการศึกษากลุ่มจังหวัด (พ.ศ.๒๕๕๓-๒๕๕๖)

     ๕. ระดับความสำเร็จของการสนับสนุนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ

     ๖. ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของการสนับสนุนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ

     ๗. ระดับความสำเร็จของการจัดทำข้อมูลสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติราชการตามภารกิจ

     ๘. ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของการให้บริการข้อมูลสารสนเทศ

     ๙. จำนวนงานวิเคราะห์/วิจัย เพื่อพัฒนาการศึกษาที่เผยแพร่สู่สาธารณชน

     ๑๐. ระดับความสำเร็จของการสนับสนุนการดำเนินงานตามพันธกิจของหน่วยงานทั้งในและนอกกระทรวงศึกษาธิการ

     ๑๑. ร้อยละของการบริหารจัดการองค์กรที่ประสบความสำเร็จและมีประสิทธิภาพ

     ๑๒. ระดับความสำเร็จของการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA)

     ๑๓. ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

     ๑๔. ระดับความสำเร็จของการสร้างและพัฒนาเครือข่ายทางการศึกษา

กลยุทธ์

     ๑. จัดทำ ประสานแผนพัฒนาการศึกษาและแผนปฏิบัติราชการการศึกษาประจำปีกลุ่มจังหวัด ใช้แผนเป็นเครื่องมือในการบูรณาการการศึกษากลุ่มจังหวัด รวมทั้งนำนโยบายและยุทธศาสตร์ของกระทรวงศึกษาธิการสู่การปฏิบัติในระดับกลุ่มจังหวัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ      ๒. สนับสนุนการตรวจราชการ ติดตาม และประเมินผลโดยการบริหารจัดการเชิงรุก สร้างเครือข่าย และทีมงานที่มีคุณภาพ       ๓. พัฒนารูปแบบการจัดเก็บ วิเคราะห์ และนำเสนอข้อมูลสนับสนุนการปฏิบัติงานตามภารกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ      ๔. ศึกษา วิเคราะห์ วิจัย และประยุกต์ความรู้จากการวิจัยไปสู่แนวปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ      ๕. สนับสนุนและส่งเสริมการจัดการศึกษาโดยยึดหลักโอกาส คุณภาพ และประสิทธิภาพ      ๖. เปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน

ผู้บริหารระดับสูง

 

 

 นายณัฏฐพล  ทีปสุวรรณ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

 

 คุณหญิง กัลยา  โสภณพนิช

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ



นางกนกวรรณ วิลาวัลย์
รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

นายประเสริฐ  บุญเรือง
ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ

นายพีระ  รัตนวิจิตร

       ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ      

 

นายรังสรรค์ อ้วนวิจิตร
รองศึกษาธิการภาค  รักษาการในตำแหน่ง
ศึกษาธิการภาค 3

 

 

 

 

ปฏิทินกิจกรรม ศธภ.3

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2561
การประชุมสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายทิศทางการดำเนินงาน และการส่งเสริม สนับสนุนการจัดการศึกษาปฐมวัย (อนุบาล 1-3)
ณ โรงแรมเวสเทิร์นแกรนด์ ราชบุรี อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี

วันที่ 19 - 21 มีนาคม 2561
กิจกรรมค่ายแกนนำเยาวชนและผู้นำทางการศึกษา การเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ตามบริบทอัตลักษณ์ท้องถิ่น
ณ ค่ายธนาสัมฤทธิ์ อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี

วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2561
การประชุมจัดทำรูปแบบ แนวทาง และแผนการดำเนินงานการพัฒนาหลักสูตรต่อเนื่องเชื่อมโยงการศึกษาขั้นพื้นฐานกับอาชีวศึกษาและอุดมศึกษา
ณ ห้องประชุมหลวงนิคมคณารักษ์ ชั้น 2 สำนักงานศึกษาธิการภาค 4

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561
การประชุมคณะทำงานดำเนินการโครงการติดตามและประเมินผลการบริหารการจัดการศึกษาของหน่วยงานการศึกษา ในพื้นที่รับผิดชอบ
ณ ห้องประชุมหลวงนิคมคณารักษ์ ชั้น 2 สำนักงานศึกษาธิการภาค 4 

วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561
การประชุมประสานแผนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 รอบที่ 1 เขตตรวจราชการที่ 4
ณ ห้องประชุมราชาวดี ชั้น 3 สำนักงานศึกษาธิการภาค 4

พยากรณ์อากาศ

ราคาน้ำมัน

ค้นข่าวมาเล่า จากเว็บครูไทย